Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp 2016-Khai giảng:08/09/2016

Thảo luận trong 'Magento' bắt đầu bởi avatelecom04, 11/8/16.

  1. avatelecom04

    avatelecom04 New Member

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Bài viết:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Coins Received:
    0
    KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP 2016


    Đây là 8 kỹ năng giao tiếp hiệu quả bạn đạt được khi học khóa KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP 2016 tại Học viện đào tạo Crossroadplus



    1. Thân thiện với đối tác, đồng nghiệp

    Không lý nào ở hai góc làm việc sát nhau mà bạn lại tỏ ra xa lạ với “hàng xóm” của mình. Do đó, hãy thiết lập mối quan hệ, thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp bên cạnh thông qua khóa học Kỹ năng giao tiêp chuyên nghiệp tại Học viện đào tạo Crossroadplus



    2. Để ý đến âm lượng khi nói chuyện

    Hầu hết dân công sở đều không chú ý đến giọng nói của mình, nhất là khi trò chuyện qua điện thoại. Bao nhiêu hỷ, nộ, ái, ố bạn tuôn ra trên điện thoại sẽ khiến đồng nghiệp nhăn mặt khó chịu. Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp thực sự hiệu quả khi bạn chú ý những vấn đề này.



    3. Biết bẻ lái đúng lúc

    Nếu đồng nghiệp của bạn chỉ tạt qua đôi chút tán gẫu thì bạn sẽ không cảm thấy bị làm phiền. Nhưng nếu cuộc đối thoại chuyển sang hướng “tỉ tê lê thê”, thì bạn nên “bẻ lái” câu chuyện, và hẹn lại vào buổi ăn trưa hay cà phê sau đó. Điều này sẽ không khiến đồng nghiệp phật lòng, đồng thời đảm bảo tiến độ công việc của bạn.

    4. Bỏ qua thành kiến khi tiếp nhận thông tin

    - Chịu khó lắng nghe thấu đáo rồi đánh giá

    - Trình bày, diễn đạt ngắn gọn, dễ hiểu



    Nghĩa là bạn nên sử dụng những cách diễn đạt đơn giản; dùng từ ngữ dễ hiểu, đơn nghĩa, chính xác để người nghe dễ dàng nắm bắt được nội dung thông tin. Những từ ngữ lạ, chuyên biệt hoặc lối nói khách sáo chỉ làm tăng thêm khoảng cách giữa bạn và người đối thoại và khó đạt được hiệu quả giao tiếp. Chỉ có khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp 2016 tại Học viện đào tạo Crossroadplus mới có thể đáp ứng được 8 kỹ năng giao tiếp cơ bản

    - Khuyến khích người nghe phản hồi

    Việc chuyển tải nội dung thông tin chỉ là bước đầu tiên trong quá trình giao tiếp. Cả người nói và người nghe đều cần khuyến khích người kia phản hồi. Phản hồi giúp bạn biết được người đối thoại có thực sự nắm bắt được vấn đề đang trao đổi hay không, có hiểu đúng hay không. Từ đó bạn sẽ khẳng định lại những thông tin chưa được hiểu đúng, tránh việc thực thi sai hoặc hiểu lầm.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CROSSROADPLUS
    Địa chỉ: Lầu 5, Tòa Nhà Lộc Lê, Số 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Hồ Chí Minh​
    Hotline: 0938.883.598-0125.271.8188--(08)66819664​
     
  2. phamthimaihuong123

    phamthimaihuong123 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/15
    Bài viết:
    65
    Giới tính:
    Nam
    Coins Received:
    0
    Xin chào !
    Do cần chuyển chỗ ở để tiện công tác, gia đình tôi cần bán gấp căn nhà trong ngõ đường Xuân Đỉnh - Bắc ừ Liêm.
    Diện tích đất sổ đỏ : 98m2 , xây dựng : 80m2 ( phần còn lại làm sân ). Nhà xây 4 tầng, tầng 1 là phòng khách và phòng ăn, các tầng trên mỗi tầng có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Nhà mới, kiên cố, hướng đông nam luôn thoáng mát.

    Gía bán : 5.5 tỷ có thương lượng chút ít.
    Quý anh chị em cô bác cần mua vui lòng liên hệ chính chủ nhà : 093677.68.68 ( anh Trung ) .

    Các bạn môi giới vui lòng không gọi nhé !
    Cảm ơn đã đọc tin ạ !
     

Chia sẻ trang này