3 nguyên tắc cần biết trước khi bắt tay vào thiết kế poster

Thảo luận trong 'Dịch vụ & giải trí' bắt đầu bởi kenlee26, 15/12/16.

  1. kenlee26

    kenlee26 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bài viết:
    143
    Giới tính:
    Nữ
    Coins Received:
    0
    Để có được mẫu thiết kế poster đẹp và ấn tượng trong tâm trí khách hàng mục tiêu, người thiết kế cần thực hiện 3 nguyên tắc này trước khi thiết kế ấn phẩm. Hãy xem đó là gì…

    Chia sẻ về 3 nguyên tắc cần được thực hiện trước khi tiến hành thiết kế poster sẽ giúp cho người thiết kế các sản phẩm quảng cáo, gồm luôn cả người in hộp giấy số lượng ít tại TPHCM hay nhiều tùy nhu cầu cũng như những ấn phẩm khác, hình dung được những công việc giúp ích cho việc thiết kế ra mẫu sản phẩm đẹp hơn.

    [​IMG]
    Trước khi bắt tay vào thiết kế poster cần phải tìm hiểu gì?

    Nguyên tắc 1: biết được phần mềm thiết kế
    Sự tiến bộ của công nghệ thông tin, phải kể đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp. Hiểu và sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa là một lợi thế rất lớn cho mỗi người nhân viên làm trong ngành quảng cáo, marketing.
    • Phần mềm thiết kế quen thuộc: Photoshop, Illustrator và CorelDraw hay Indesign…
    Nếu có thời gian thì bạn hãy tìm và sử dụng những ứng dụng của phần mềm thích hợp cho nhu cầu thiết kế sản phẩm của bạn: in bao thư giá rẻ tại TPHCM, in poster, in banner,…

    Nguyên tắc 2: Nghiên cứu những poster được thiết kế tốt
    Việc tham khảo những mẫu poster đã từng thành công và nhận được hiệu ứng mạnh luôn đem lại cho bạn những kinh nghiệm và bí quyết vô cùng hữu ích. Thay vì phải mài miệt học nhiều từ sách vở thì hãy trực tiếp học từ những mẫu sản phẩm quảng cáo đã được thành công từ xưa cho tới nay. Biết đâu được, bạn sẽ có được ý tưởng mới để thực hiện trên poster, hay những mẫu thiết kế phong thư – in bao thư giá rẻ tại tphcm, tập san, billboard,…

    [​IMG]
    Thông điệp dễ hiểu đến mọi người khi được thể hiện trên poster

    Nguyên tắc 3: xác định khách hàng mục tiêu
    Những mẫu ấn phẩm quảng cáo sử dụng với chức năng truyền thông điệp và hình ảnh sẽ có những mục tiêu khách hàng khác nhau. Với poster dùng để truyền tải thông điệp về chương trình, bộ phim hay chiến dịch mới nào đó cần phải kích thích được suy nghĩ và mức độ thấu hiểu của người xem.

    Chẳng hạn với poster dành cho chiến dịch môi trường cần phải thể hiện đơn giản và sáng tạo để hầu hết mọi người đều hiểu được ít nhất là 60% về mặt ý nghĩa. Hoặc in bao thư giá rẻ tại TPHCM hay những thành phố lớn cần phải được làm từ chất liệu phong thư tốt cho hợp với đối tượng sử dụng và lưu hành trên thị trường.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn có nhu cầu thiết kế ấn phẩm quảng cáo.
     

Chia sẻ trang này